Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Có gì ở PHARMEDI 2017

Quy mô lớn nhất sau 11 kỳ triển lãm thành công!

Được giới chuyên môn đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng khi chào đón gần 11,000 lượt khách tham quan với hơn 550 gian hàng góp mặt vào năm 2016, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmed & Healthcare Vietnam 2017dưới sự bảo trợ của Bộ Y tế, Bộ Kế hoạch & Đầu tư tiếp tục được tổ chức với sứ mệnh kết nối những nhà làm dược, góp phần vào công cuộc nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ ngành dược trong nước cũng như quốc tế.

Một góc tại Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmed & Healthcare Vietnam 2016

Ra đời từ năm 2006 với quy mô ban đầu tương đối khiêm tốn, tới nay, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmed & Healthcare Vietnam 2017đã không ngừng mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu luôn gia tăng của sản phẩm – dịch vụ ngành y tế và chăm sóc sức khỏe. Với hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự trong đó tiêu biểu là Anh, Đức, Pháp, Nga, Italy, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản..., triển lãm năm nay sẽ ghi nhận sự tham gia của hơn 600 gian hàng cùng 400 đơn vị y tế - dược phẩm khắp nơi trên thế giới – một quy mô lớn chưa từng có của sự kiện thường niên này.

Nơi hội tụ những đối tác hàng đầu trong ngành

Lan tỏa tới cộng đồng quốc tế những tiến bộ khoa học tiên tiến nhất trong ngành trong suốt 11 năm tổ chức, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmed & Healthcare Vietnam 2017 cũng hứa hẹn sẽ mở ra môi trường giao lưu, kết nối và hợp tác uy tín bậc nhất trong khu vực cho các nhà làm dược Việt.Hàng loạt những sản phẩm dược, máy móc sản xuất – đóng gói ngành công nghiệp dược; trang thiết bị và vật tư y tế, các sản phẩm – dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thiết bị & công nghệ xử lý môi trường y tế, dịch vụ khám – chữa bệnh… từ những nền y học tiên tiến trên thế giới sẽ được trưng bày và giới thiệu trong khuôn khổ 04 ngày diễn ra sự kiện, từ ngày 20-23/09/2017.

Sự kiện quy tụ nhiều công ty dược phẩm, vật tư y tế và các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành

Sự kiện chính là điểm đến lý tưởng để các cá nhân, tổ chức và đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng phạm vi hoạt động cho doanh nghiệp mình. Từ đó, nâng cao tầm ảnh hưởng tích cực, tạo bước đà phát triển cho ngành dược Việt cũng như thực hiện hoài bão mang những đổi mới công nghệ dược đến gần hơn với đời sống người dân và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tư vấn & thăm khám miễn phí

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một sự kiện trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmed & Healthcare Vietnam 2017 tự hào đem tới chương trình khám tầm soát và tư vấn bệnh lý miễn phí về tim mạch và đái tháo đường. Theo đó, người lớn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ lần lượt được các đội ngũ chuyên gia – bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thăm khám và định hướng điều trị.

Pharmed & Healthcare Vietnam 2017 sẽ tổ chức thăm khám bệnh về tim mạch và tiểu đường miễn phí

Hoạt động hoàn toàn mới này cho thấy nỗ lực đổi mới của Ban tổ chức và cộng đồng ngành y dược trong việc góp phần bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống – sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là của những nhóm cộng đồng cần được ưu tiên săn sóc – người lớn và trẻ nhỏ.

Đem đến một môi trường giao lưu hợp tác quốc tế, những cơ hội tiếp xúc với tiến bộ khoa học kĩ thuật hàng đầu, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmed & Healthcare Vietnam - PHARMEDI 2017 sẽ diễn ra vào 20 - 23.09.2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG CHÍNH TRIỂN LÃM

Ngày 20.09.2017

09:00: Khai mạc Triển lãm

09:30 – 16:00

Tổ chức khám và tầm soát một số bệnh lý tim mạch ở người lớnThực hiện: Bác sĩ Trung tâm tim mạch, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

14:00 – 17:00:

Hội thảo Điều trị bệnh lý Tim mạch và Đái tháo đường”Chủ trì: Bộ Y tếHoạt động khám tầm soát, tư vấn các bệnh lý về Tim mạch, Đái tháo đường Chủ trì: Bệnh viện Quận 2

Ngày 21.09.2017

09:00 – 12:00:

Hội thảo “Hướng dẫn thực hiện Hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 triển khai Nghị định 36/CP đối với các đơn vị sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế tại Việt NamChủ trì: Bộ Y tế

09:30 – 16:00

Tổ chức khám và tầm soát một số bệnh lý tim mạch ở người lớnThực hiện: Bác sĩ Trung tâm tim mạch, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 22.09.2017

09:30 – 12:00

Dược phẩm và cuộc cách mạng số hoá trong quản trị doanh nghiệp toàn diện"Trình bày: Apzon - DMSPro - SAP

09:30 – 16:00

Tổ chức khám và tầm soát một số bệnh lý tim mạch ở người lớnThực hiện: Bác sĩ trung tâm tim mạch, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 23.09.2017

08:00 – 12:00

Tổ chức khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (Dưới 16 tuổi)Thực hiện: Bác sĩ chuyên khoa tim mạch – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét